Đổi trả

I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Smooth

II. Các bước thực hiện đổi – trả: 

Bước 1: Đăng ký 

Liên hệ với Smooth qua hotline 0386134696 hoặc truy cập trang Liên Hệ hoặc email tới: khanmemcaocap@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng

  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Smooth sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn gửi hàng về Smooth thông qua đối tác giao hàng.

Bước 3: Gửi sản phẩm về Smooth

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Smooth trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

    • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
    • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
    • Quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Điền thông tin mã số đơn hàng lên túi hàng và gửi hàng về Smooth theo địa chỉ: V6 – D3 KĐT Văn Phú – Phường Phú La – Hà Đông – Hà Nội